Saturday, July 10, 2004

ANNOUNCEMENT

Dear Mouse,

This Ca t can be reached in a new domain name... http://www.cathcath.com.

I am now with ploghost, kaya kabarangay ko na si Sassy. Ayan,plugging yan, yuga. :) Meron silang banner kay Sassy. Malakas ang traffic doon.

Sandali,may naliligaw. Hey Garfield, looking for something ?

Garfield: I tawt,I taw a mouse?

Tinamaan na Garfield ito, pati ikaw mouse, hindi pa patatawarin. Hey Garfield, ayun ang kalaban mong si Spiderman ni Tambay. Naku huwag mong scratch ang screen ng laptop ko. I-paflush din kita sa toilet.

The CA t

10 Comments:

At 6:30 AM, Blogger batjay said...

welcome to your new home CaT. galing naman. taking ownership na ha. ngyahahaha... ayos bang bandwidth niyan?

 
At 6:42 AM, Blogger cathy said...

hi jay,
500 mblang.

tingnan mo itong pick ko. Niresize ko,lumiit namang masyado.Kita mo yong screen ko,kay spiderman yan.

The CA t

 
At 6:47 AM, Anonymous Anonymous said...

lagyan mo ng redirect your old blogger address mo CaT para pumunta sa bago mong site. gagawan ko nga ng announcement sa site ko.

jay

 
At 6:47 AM, Blogger batjay said...

oo nga ano nasa screen si spiderman. hehehe. ang aga mong gumising o hindi ka pa natutulog? nakaka engross kasi mag configure ng domain. ang daming mga gagawin sa simula.

tapos mag iisip ka na ring umalis sa blogger after a while. hehe.

 
At 10:13 AM, Anonymous Anonymous said...

ayan, mabuti naman! malaya na akong makakabisita sa site mo. di ko na kailangang dumaan sa proxy server! :)

~~~Inaski Asuski

 
At 3:29 PM, Blogger rolly said...

Galing. Masyado bang matrabaho?

 
At 10:53 PM, Anonymous Anonymous said...

titorolly
trinasfer palang yong mga file ko. Pinag-aaralan ko kaninang umaga, nasilip ni batjay na gising nang maaga.Natulog tuloy ako maghapon.

Inasky,
musta bakasyon?

Jay,
tenks, di ko alam maglagay magredirect.

 
At 12:31 AM, Blogger Dr. Emer said...

Naku. Naku. Nag-aalisan na mga kaibigan ko sa Blogger. Ako na lang maiiwan. Aalis ka na din ba, Tito Rolly? Huhuhu! :(

Seriously, mukhang mabilis nga ito ngayon, Cath. D pa din ako aalis sa Blogger. Nothing to do with bandwidth, all about security lang ako.

Congrats to your new home, Cath. I'm sure Ate Sassy will be very happy having you as neighbor! =)

 
At 10:08 PM, Blogger Jet said...

Naku ayan, pati ikaw nahawa na. Lakas ata ng virus na dumapo kila fafa Jay at Jop no? Sensya na Cat ha.

hehe... :)

 
At 12:47 AM, Blogger cathy said...

jet,
virus yan, na kahit Semantec atMcAfee ko hindi madelete.hehehe

 

Post a Comment

<< Home