Thursday, July 08, 2004

Spiderman versus Garfield

Dear Mouse,

Bago ang lahat,isa munang patalastas. Nandito na po ako sa bago kong tirahan.

www.cathcath.com.

Akala ni Batjay at at Jof, sila lang ang may laruan. Sukdulan nang magpalahaw ang may-ari ng stuffed toys na ito,kumakasa si Garfield at ang alalay niyang mother of George of the Jungle laban kay Spiderman.

Background music..tinutinunining....

Garfield: Kahit na magmakaawa ang sinuman, huwag kang aalis sa puwesto mo para hindi mabuksan ang toilet bowl.Manigas si Spiderman sa loob.Hmphhhh

Gorilla:Huwag kang mag-alala bossing. Bibigyan ko na lang sila ng orinola.

Spiderman: Kah kah kah...Buti na lang walang tao dito sa kabilang toilet.Lagot sa akin ang Pusa at Gorilyang yon. Kah kah...ano ba ang kinain ng mga tao dito.

Big Bird: Basta ako walang pakialam sa away ninyo. I am Elvis. aham aham Amoyshuka...aham aham...

Dog:Galing talaga ni Bossing Big Bird. naiiyak tuloy ako.

The CA t

13 Comments:

At 10:26 PM, Blogger batjay said...

This comment has been removed by a blog administrator.

 
At 10:30 PM, Blogger batjay said...

HAHAHAHAHAHAHAHA!
bwahahahahahahahaha!
HEHEHEHEHEHEHEHEHEHEHE!

ang galing mo talaga cathy. idol ka namin ni jop. in behalf of durga and batjay, we welcome you to the 2nd childhoold club with open arms.

 
At 5:24 AM, Blogger cathy said...

tneks kuya bat...anong level na ba ako? seond, third or fourth?

 
At 2:16 PM, Blogger jane said...

hahahahahahahaha!!!

kaw talaga cat, yan ang gusto ko sa yo eh, galing ng sense of humor mo. ayos, 3 na tayong miembro ng second childhood club, dapat nagkita-kita tayo minsan, mala convention baga.

batjay, magtayo kaya tayo ng federasyon?

 
At 5:28 PM, Blogger batjay said...

sige. anong klaseng federasyon? yung parang doon sa mga malalantik at may pilay ang kamay?

pag nagtayo ng federasyon, ako ang magiging assistant vice clerk ha!

 
At 1:33 AM, Anonymous Anonymous said...

OT: akala ko nasa sarili ka nang host dahil may sarili ka nang domain...

masaya talagang balikan ang pagkabata pwede bang sumali, wala na ang mga toys kong matchbox at kung anu-ano pang robot....join na lang ako sa inyong kasiyahan.

 
At 3:02 AM, Blogger Sassy Lawyer said...

Uy, bakit may deleted comment?

Cath, congrats on having your very own domain and webspace!

'Di ka ba magpapalit ng blogging software? Try mo, mas masaya.

 
At 5:01 AM, Anonymous Anonymous said...

kalilipat ko lang C, di ko pa alam kung
nasaan ang banyo dito.

Oy mga kafederacion, hintayin ninyo ang pagbabalik
ni Garfield.

Cathy

 
At 11:52 PM, Blogger Sassy Lawyer said...

Punta ka sa office, pag alam mo na banyo. he he

May auto-install scripts doon for blogging. Daming choices. Para, pwede na tayo mag-send/receive ng trackbacks. :)

 
At 12:56 AM, Blogger jas said...

BWAHAHAHAHAHAHAHAA!

sobrang laftrip 'to! kwela talaga pag matatanda ang naglaro.

ako merong hubad na erniesesamestreet tsaka si ursula the seawitch. :)

sali ako sa federashon.

 
At 7:42 AM, Anonymous Anonymous said...

Reciprocal link? http://geocities.com/philippine_sites

 
At 8:59 AM, Blogger Ate Sienna said...

funny... hehehe :)

 
At 6:22 PM, Blogger Tatang REtong said...

Hi. I see you are travelling. HOpe all is well and post about your Italy trip okay?

 

Post a Comment

<< Home