Tuesday, March 22, 2005

zzzzzzzz

Dear mouse,

Good morning humans.

It's Monday.... whaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaat, it's Tuesday? Where have I been ?

Ow shucks, I've been with someone who is kalimot to the max that if my mom were alive, she would say... kung hindi nakadaspile iyong... sana ay nawala na...

Wallet...mga marumi isip..Martes Santo pa naman.

Eh ako kalimot din kaya pag nagsama kami o kaya nag-uusap eh bigla kaming mag po-pause at magsasabi ng...Your face is familiar... have we met somewhere

O kaya naman hindi darating at kung dumating ay the following day na at tatanungin pa saiyo... ng oh, do we have an appointment? Oh yeah, I remember, it is 2:00 pm. right? It's only one o' clock...and I am early. Can you imagine that? That's a record.

Parang gusto kong sabunutan ang buhok, itali sa gilid ng kama, sampal-sampalin at ...Oh Yeah, that was 2 o' clock yesterday.

Yong natitirang beads ng rosario ko ay naubos na sa pagdasal na bigyan pa ako ng pasiencia.(yong tinapay).

Kaya pag sinabi niyang he will be in town, wala nang maghihintay sa kanya sa airport.

Palagi niyang namimiss ang flight.

Btw, napansin ba ninyo yong nanay ni Manny Pacquiao na nasa ospital dahil sa pagkatalo ng anak? Ang kapal ng mek-ap niya Deng, at ang pula ng lipstick. Dapat, walang mek-ap kahit lalabas sa TV, noh. nawawala yong paawa effect.

Saka pwede ba tigilan nila ako sa exlusive, exclusive interview nila. Eh lahat nang makita kong media person, kausap si MAnny Pacquiao.

Hmmmmmm

Senga pala, tenk yu sa mga nagcomments sa previous article ko. Hindi ako makasagot at mahirap pumasok...

ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZ

The Ca t

2 Comments:

At 10:47 AM, Anonymous Anonymous said...

oo nga pala martes santo na. bakit papasok pa rin ako sa office at makikinig ng murahan ng mga hinayupak na customer namin na walang ginawa kung hindi mag complain. i forgot..i am in amerika and i work at the complaints dept ng isang bangkaroteng airlines.. are u doing penitensiya also? u mean to say u are having a hard time entering ur own house? ako rin hirap pumasok sa imong balay. parating anomaly ang dating ko. re: pacquiao..ang daming make up n lips stick ng ermats..baka make up artists ng funeraria paz ang make up artist...pinacquiao niya siguro sa baclaran. mura doon deh bah? kahit naman hindi mo sagutin ang comments ko..its fine with me. i know namimili ka ng sasagutin. sino ba naman akong isang unbeliever sa mga entry mo. hikbi hikbi at higit sa lahat hikbi.hmmmmmm!!!!

 
At 1:08 PM, Blogger cathy said...

naku at nagdrama naman si frat.
hindi ako makapasok minsan kasi di ko dala ang susi. bwahahahaha

 

Post a Comment

<< Home