Thursday, June 09, 2005

Fear of Boycott ?

Dear mouse,

Kala ko sa Pilipinas lang nangyayari ang loyalty ng mga FAAAAANS.

O di va kaya si Cindy Kurleto, may i frozen beauty siya as a love interest of ECHO CHO CHO CHO (jericho) dahil love team niya si Kristin Hermosa noon.

Dito rin pala, bawal kay Brad Pitt at Angelina Jolie ang magsama kahit sa promotion ng kanilang pelikula.

Ito ang balita.

Magagalit ang fans ni Jennifer Aniston.

Sa Forbes Mags pala, si Jennifer ang nakalistang may pinakamalaking kinita sa pelikula at TV. O day isnabin, marami siyang tagahanga na maaring magpataob ng tambalang Brad at Angelina.

At ang paborito kong si Bruce Willis ang may pinakamalaking kinita sa isang pelikula lang, his fee and his percentage in the gross earnings ng The SIXTH SENSE.

Talagang it pays if you can see dead people. Nyahahaha

Talagang producers na ito, bulsa muna pago pag-ibig anoh?

Except for her lips na gusto ko talagang lagyan ng tape sa ilalim para siya huwag lumaylay, I like Angelina sa action movie at si Brad Pitt naman sa Ocean 11 and 12 at Spy Games.

Ayoko na rin si Brad, gusto ko na lang si Val Kilmer. Kita ko yong old movie niya na The Saint at Batman. Galing ng emote niya.

Bakit post ko ta-artits ? Syempre naman anoh, sino ba ang di nanonood ng movie para sa ilang minutong pagkalimot sa mga palabas sa Kongreso diyan. Babaw na ng story plot, yon din at yon din ang mga gumaganap. Sa katagalan nga napansin ko parang tumanda na yata ang mga mukha nila.

The Ca t