Monday, September 06, 2004

Madam Auring at Patricia Evangelista ?

Dear Mouse,

Long weekend pala ngayon. Wala ang aking mga kaibigan.Out of town. Iba, long drive, iba, tour.Wala ako sa mood magsaya. Maintenance raw ng aking IP. Kainis tingnan yong pulang ilaw sa aking modem, ibig sabihin,down ang dsl ko. Dalawang araw na akong hindi makapasok sa internet. Makpasok man ay mga pasaglit-saglit lang. Waaahhhhhh.

Chineck ko and aking sitecounter. Uhmm, pinakamarami akong hits galing sa Google, aside from bookmarks, yahoo at pinoyblogs.

Nainteresado rin ako sa mga topics na nireresearch nila. Uhh karamihan,estudyent na nagreresearch tungkol sa economics, (ekonomistangpinoydaw) , mga ofws, Patricia Evangelista at would you believe, MADAM AURING na ikalawa sa topic na pinakamaraming view. Toknana.

Pula na naman ang ilaw ng dsl ko. Arghhhhhhhhhhhhhhhhh

Makapagsepilyo na nga lang.

The Ca t

1 Comments:

At 9:10 AM, Anonymous Anonymous said...

si ogie cruz ito ang pro ni madam
auring, di ko alam na masyado palang maraming interesado kay madam dito.Pero alam ba ninyo ang bagong news sa kanya ay ang pagkalat ng kanyang picture as the newest cover of fhm magazine at takenote magdidimanda siya sa naglagay ng picture niya doon na very alluring. Say nyo?

 

Post a Comment

<< Home