Saturday, June 04, 2005

Sandali break muna tayo

Dear mouse,

Aantok-antok ako nang makita ko sa TV ang Dong Puno, live kung saan ang guest ni Dong ay si Archbishop Oscar Cruz. Kahit na nakamute ang TV at hindi ko ako lip reader. alam ko ang pinag-uusapan nila, HWETENG.

Pero bakit yata nasa loob sila ng simbahan o katedral nag-uusap. Namalikmata ba ako o

1)sadya yon para ipaabot sa mga manonood na hindi capable magsinungaling ang mga tao pag nasa loob ng simbahan?

2.Takot si Archbishop, lumabas ng katedral o simbahan?

3. padrama effect?

HOLYY SHIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIrt

The Ca t

1 Comments:

At 7:44 AM, Blogger cathy said...

naku bugsy,
siguro kong makakababa yong NAKAPAKO SA KRUS, pinabatukan ko na sana ...oops pinaalala na sana sa kanila ang isa sa mga sinabi NIYA.
Give what is unto Caesar and blahblah... kaya ibigay na ang caesar's salad. ekk

 

Post a Comment

<< Home