Monday, June 07, 2004

Canadian citizenship

Dear Mouse,

Pakisabi kay Pimentel na sa Canada, recognized ang dual citizenship. Puwede kang maging Canadian citizen na hindi naman kailangang i-rinounce ang Filipino citizenship.

Kung ako naman kay Luz, aaminin ko na kung siya ay Canadian citizen.

Ang kaso ni Imee ay special accommodation sa mga corrupt na taong magdadala ng pera sa banko ng bansa.Pag gumamit ka ng passport ng ibang bansa,ibig sabihin noon ay citizen ka na. Hindi ko alam pero dapat alam ni Pimentel yon. Masyado yatang naapek- tuhan siya ng laman ng bote. Sayang, dati idol ko siya.

Gagastos na naman kayo ng pera niyan sa walang kalatoy-latoy na issue. Magtrabaho na kasi. Katabi ko ngayon black wolf.

The CA t

2 Comments:

At 10:13 PM, Blogger Dr. Emer said...

madadalas ang kain ng black wolf mo, Cath pag nanuod ka ng canvass sa Congress. mbagal pa din sila. alas-diez ng umaga kung magsimula. kahapon daw yata, nakakita ng pandaraya sa overseas COCs si Demetrious Lady na lawyer ni FPJ. sino kaya ang papanalunin nila? Sabi mo nga: abangan!

 
At 11:06 PM, Blogger Resty Odon said...

hehehe. what happened to pimentel? tsktsk

 

Post a Comment

<< Home