Wednesday, June 16, 2004

Google,Yahoo,pinakialaman

Dear Mouse,

Kahapon, natuliro kami ni Sassy nang hindi namin maacess ang google at yahoo. SBC Yahoo dsl ang gamit ko kaya pinagpawisan ako ng malapot. Ilang oras bago nangyari ay may napuna akong kakaiba. Dati-dati pagtinype ko ang cathcath sa google, number one ang now what cat.May sabotahe. ahem... kasi yong number one at number 2 ay mga retrato lang na may cathcath na caption. Tapos tuluyang nawala na ang google. Nakakagooglegigil.Ang tinamaan ng kulog, nahack pala ang Akamai.

NEW YORK (Reuters) - A hacker attack on Internet services company Akamai Technologies Inc. disrupted access to large Web sites including those run by Yahoo Inc. (Nasdaq:YHOO - news), Google, and Microsoft for up to 2 hours early on Tuesday, according to Web tracker Keynote Systems Inc.

Sino man ang o mga hackers na yon, pawisan sana kayo ng munggo pag umupo kayo sa trono ngayon. Ipagsisindi ko kayoo ng kandilang itim.

The CA t

2 Comments:

At 3:33 PM, Blogger Dr. Emer said...

Masama nga ito. Terrorists are even getting wicked ideas on how to bring down the Internet on a massive scale.

 
At 6:10 AM, Blogger Sassy Lawyer said...

Kaya pala... sabi na't may nangyari. Nawalan ng kita google adsense ko ng 2 hours? dapat idemanda and bastardong hacker ng yun. hmph!

 

Post a Comment

<< Home