Friday, December 10, 2004

Bato

Dear Mouse,

It's good to know na maayos na si Titorolly na nagpaalis ng bato. Painless and bloodless pero tigbak ang bato dahil sa matinding pressure para gutay-gutayin sila nang maliliit na piraso.

Sana yan ang gamitin sa mga illegal loggers, ano? (Ulk, nabanggit ko na naman ba ?) Kasi nakita ko pati mga lalaki lumuluha para sa kanilang mga namatay na mga kamag-anak.

Modern tech na ang ginamit kay titorolly pero mayroon pa kayang magiging latest dito.

Ibigay ko kaya ang link ni Doc Emer.

Quote of the day,courtesy of Bayi.

The Ca t

3 Comments:

At 3:19 PM, Blogger rolly said...

Sana nga merong pang gamot na katulad ng ginamit sakin para sa illegal loggers at corrupt na mga leaders no? Durog pihado mga yon. Pero dapat pahirapan muna sila ng husto dahil sa ginawa nila sa taong bayan.

 
At 5:02 PM, Blogger Dr. Emer said...

yung bato ni tito rolly, me pag-asang mawala
yung kunsensya ng mga lumalapastangan sa kagubatan natin, wala ng pag-asang maibalik

total log ban or selective log ban
wala ng kwenta yan sa mga
durog na mga puso ng mga namatayan
di na mabubuhay ang mga namatay

 
At 12:00 AM, Anonymous Anonymous said...

cath...
noong tinanggal ang bato ko ang ginamit ay jack hammer...sorry wrong choice of word...LITROTRIPSY.
bahala ka sa buhay mo...hindi ko alam kung tama ang spelling ko, sa Cardinal Santos Medical Center, in San Juan ginawa. they said this is the Kidney Stone Center of the Phils. kaya nag extend sila, sa dami ng bato ng pasyenteng tinanggal nila, pati sa akin.

sa illegal loggers naman, kailangan parusahan ng katulad sa middle east...DEATH BY STONING. correction--what i mean is bato, as in bato na matigas...hindi ito gagawing durugista.as in durug..high..addict..whatever! hmmmmmmm!!!

 

Post a Comment

<< Home