Friday, April 15, 2005

Richard Gomez-Tax Evader -Kainis

Dear mouse,

Kainis 1:

Si Richard Gomez daw ay hindi nagfile ng ITR since year 2000.

Ito ang kaniyang mga statements.

1. Wala akong kinita. pakisampal nga ako frat. (slapslapslapslap)

2. May kinita ako pero idinonate ko lahat. pakibatukan mo ako frat.( boinkboinkboink)

3. Bakit hindi ako pinaalalahanan ng BIR. pakitulak mo ako frat sa hagdan.( ahhhhhhh ahhhhh) tinuloy nga. hekhekhek

Kainis 2

Isang lalaki ang ininterview tungkol sa hula na may tatamang tsunami sa Manila.

Sabi niya: Sana naman huwag silang gagawa nang ganoon kasi kaming mahihirap ang naapektuhan.

Pakingudngod ako sa lupa Frat. Anong kinalaman ng mahirap sa mayaman pag tumama ang tsunami. Pipiliin lang ba ang mahirap?arghhhhhhhhhhhhh

Kainis 3

Piolo: Ganon lang talaga kaming magkaibigan (Yul)naghahalikan. Pero hindi ho ako bakla.

Italian kasi siya. siguro.

Kainis 4

Nasasanay ako sa html. pag sulat ko ng report, html ang ginamit ko. O, frat huwag mo na akong batukan, binatukan ko na ang sarili ko. Toiktointoink.

The Ca t

Update

P.S. Huwag kaligtaang basahin ang mga comments. Mas bagyo. Very revealization. hekhekhek whatever that means. Salamat frat at watson.

13 Comments:

At 8:17 PM, Blogger infraternam meam said...

OKEY..GIRLFRIEND. before i get branded to be very physical. let me get the issue right first. si Richard Gomez if i am not mistaken is the son of Stella Suarez. sabi nila nagboborles. i dont know, i was in the seminary that time at ako ang binobosohan ng mga farmers daughthers that time. and if i am not mistaken, this Richard Gomez is the same guy, who became the kabit of the alleged Bading owner of BENCH (BenChan) kaya this Gomez is always the model of Bench. And, also if i am not mistaken, he was the kabit of the bading millinonaire, who owns a big hacienda in Batangas. ( i will not reveal the name, I was in the sminary, doing my apostolate in that area, aray ko nanay)so, what is the moral of the story? So Gomez, na tsunami ang utak when it comes to paying taxes.sino naman kayang baklang milyonaryo ang nag-utos sa kaniyang gawing excuse ito.anong klaseng ulo ba mayroon itong si Gomez na ito at madaling makalimot? the question is, aling ulo ang ginagamit. so, going back to this person who said the tsunami will come and bring damage to the poor.ANG POOR NG IQ NITONG TAONG ITO. walang sinasanto ang tsunami, kahit si Chris Aquino, noh? at tungkol naman kay Piolo. nag lipstolips. Russian ba siya? only Russians and people from the eastern block kiss each other. question ko...when Piolo was kissing, nasaan ang kamay ng hinahalikan? i hope nasa bulsa de reloj...charingggggg!!!! gusto ko pa naman ang MILAN, i have been to all the places in that movie.

 
At 8:19 PM, Blogger Nick Ballesteros said...

doink doink blagag chugug tsak boom!

 
At 8:36 PM, Blogger cathy said...

nak ka naman ng pating frat,

akala ko pa naman mga istorya lang ng royalties ang alam mo. pati pala yong kumukha ng royalties aa mga produktong inindorse.

Oo ito nga ang Richard Gomez na
1. sabi ng kapatid, kumuha lang ng short term course sa UP, kala mo sino ng makapasok sa opit nila sa UP.
2. ito nga ang Richard Gomez na bagong panganak pa lang ang baby, pinagkakitaan na. pakisipa nga ako.Aray
3. ito nga ang Richard Gomez na magdedemanda raw dahil sa pagaakusa sa asawa niya na clefto. kagagawan daw ng mga kalaban niya sa pulitika.pakikurot nga ako.Arey

4. ito ng ang Richard Gomez na kahit walang pelikula noon ay nakakapagtravel abroad at ngayon ay may 52cmillion worth ng bahay sa Forbes. pakisabunutan nga ako.

5. kilala ko yang milyonaryong yan. kapitbalay siya noong kaibigan ko sa ALabang.


Watson,
nakikidagok ka rin ha. O etong karate.

Tsaaktsaktsak.

 
At 8:58 PM, Blogger infraternam meam said...

girlfriend,
ayokong manabunot, manghila ng dila, mangahit ng kilay at iba pa, mangurot sa alam mo where, or manampal sa lahat ng pisngi. did u know also that Ricahrd Gomez was raised by the Lola, who was the one who intructed him, to be manipulative, not to be manipulated. and yes, yong bahay sa FORBES was said to be KATAS ng mga Bading na kinatas naman nitong si Gomez. and his education sa UP, mayroon din yang naging relasyon, sa isang TETSER sa UP. sexret. i will not tell. tungkol sa siyowang maniakis sa nakaw. bullshit 'yon, for all you know hindi lang yon ang makati sa syowa niya.

 
At 9:45 PM, Blogger Nick Ballesteros said...

Magbabalik ang THE BUZZZ!

 
At 11:41 PM, Blogger bing said...

znoh ba ang bubwit nyo at updated kayo??? about this Richard Gomez na playing innocent and righteous, dalawa nga ulo, parang di naman ginagamit yung isa!

 
At 8:18 AM, Blogger cathy said...

bing,

intellectual discussion yan. hehehe

 
At 2:23 PM, Anonymous Anonymous said...

si Richard Gomez maraming delusions sa buhay!

 
At 3:31 PM, Blogger cathy said...

Anp,
Richard Gomez knows how to use his charms to his advantage.

 
At 10:17 PM, Blogger Sassy Lawyer said...

ano kaya official statement ni lucy torres? eh married na sila nung 2000 so conjugal earnings na 'yung subject ng ITR nyan. Damay sya.

 
At 6:39 AM, Blogger cathy said...

Connie,
Ikaw ba yan? Baka pretending ka lang na ikaw si Sassy.hekhekhek

Dapat nga joint return sila sa kanilang personal ITR, kahit na sabihin pa nilang may corporation sila kung saan siyang tumanggap ng kanilang mga income.

 
At 6:42 AM, Blogger bing said...

oh.. i see... he he he... intellectual discussion.

 
At 12:06 AM, Anonymous Anonymous said...

very informative! kakaiba talaga yang si goma. tsk.

 

Post a Comment

<< Home