Sunday, April 04, 2004

Daylight Saving Time

Dear Mouse, Times change (and we with time)so those who are affected by the DST, adjust your watch or clock especially in the bathroom. (reminder to myself). Maaga rin akong natulog kagabi kahit maganda ang palabas sa TFC. Live ang concert mula sa San Francisco. Pero pinatay ko ang TV. Hindi ko maisip bakit ang kanta ngayon ay pataasan ng boses na akala mo palaging sinaksak. Tumatanda na ba ako? Time flies. May project akong kailangan ng closure ngayon. Timing is everything. Lesson learned...ang pera nagpapabago sa tao. Lalong tumatayog. Sana marealize ng iba na lahat ng bagay sa mundo ay hiram, kahit kaluluwa. Pag dating ng panahon ay ibabalik din ito sa hiniraman. Huwag ninyo akong titingnan ng ganiyan. Natutuhan ko yan kay Brendan Frazier. Doon sa pelikula niyang Bedazzled. Paborito ko yong oversensitive siya at naluluha palagi pag nakita and sunset. Oversenstive din ako, lalo pag nakikita ko ang credit card statement ko. Back to serious mode. This too shall pass but I have to write it down as a reminder that those who cannot remember the past are condemned to repeat it. There are other fish in the sea. Huwag magtiyaga sa sapsap. Sus ginoo, bakit nauwi sa isda? The CA t

0 Comments:

Post a Comment

<< Home