Wednesday, May 26, 2004

Rocky Road

Dear Mouse,

Peborit ko ang rocky road ice cream. Sana si GMA din. Sa tingin ko, mabato ang landas na kaniyang tatahakin para manatili sa Malacanan.

Dati labanan ng quick counts. Ngayon naman battle sa Congress ng madadaldal na mga lalaki. Sabi nga ni Mlq3 teehehe hehehe nang isang babae ang magshut- up kay Dilangalen.

Naalala ko tuloy noon si Miriam nang pinaalis niya yong isang grupo ng mga spectaros sa Senate dahil masama ang tingin sa kaniya.

Akala mo talaga may namumuong giyera. Nakaka camouflaged na mga sundalo drum ang bumulaga sa mata ko sa isang dayaryo. Akala ko photo sa Iraq. Makuha rin nga ang aking costume. Alin kaya ang susu otin ko. Itong kayang kay Kay Lone Ranger.tigidig tigidig tigidig.

May napanood akong old movie ni Mel Gibson-- ang title yata ay Living Dangerously. Pelikula ito tungkol kay Sukarno. Nandoon si Bembol Roco, si Kuh Ledesma at iba pang mga Pilipinong artista.

Masaya, tuwing may crowd at kailangan ang ingay effect, maririnig mo ang Tagalog..na huwag, huwag ninyo siyang saktan. Kung minsan naman kapampangan o kaya Bisaya.

Para kay Palabrica--si Michelle Kwan ay hindi intsik from Mainland China. Siya ay galing sa Hong Kong. Ibig nilang malaman yan ng mga taong di nakakilala sa kanila.

Si Catherine Jones ay nagsasalita na may accent na Wales dahil gusto niyang ipaalam na siya ay Welsh/British. Si Mel Gibson, Russell Cowell at ang dating asawa ni Tom Cruise ay ipinagmamalaki nilang sila ay galing sa Australia.

Para kay Boy Abunda na minsan kong hinangaan, ang ginawa ni Ai Ai delas Alas sa concert ni Piolo ay kababuyan. Tama si Angeli.

Para sa mga writers at director ng OK Fine Whatever, hintuan na ninyo ang pagpakita ng mga babaeng halos labas ang bituka. Yong isang babaeng nakita ko ay nakasuot ng short shorts at nakabukas ang unang butones. Nakakasuka. hindi nakakatawa.

The CA t

0 Comments:

Post a Comment

<< Home