Thursday, November 18, 2004

Cheap ko

Dear Mouse,

Pinakabising araw ng aking NOW WHAT,Cat, ay noong Monday nang halos umabot sa limandaan ang mga umusyoso sa aking balahibo.

Hulaan ninyo ang may pinakamaraming searches?

Pag nahulaan ninyo ay bibigyan ko kayo ng isang supot na babol gam.

Mali ang nasa utak ninyo. Hindi F ang simula kung hindi G.

Tssasan...Gretchen Barreto ang number one sa searches ko. (Kamot ulo.) Nagkakandatutuwad ako dito ng pagsulat sa iba't ibang topic tapos artista lang pala ang hahanapin. Kaya tuloy magkakaroon ako ng isang feature kung saan pipilitin kong hanapin ang talambuhay ng artista. Cheap ko noh?

The Ca t

3 Comments:

At 9:42 PM, Blogger ting-aling said...

Uy, lumabas na yung article ni Pat Evangelista. Di ka yata updated? Alam ko nabasa mo na bago pa man sinikatan ng araw..hehe

 
At 2:44 AM, Blogger infraternam meam said...

Cat...sorry hindi ko alam kung sino si Pat Evangelista.
pero yong sabi mo nagkakandatuwad ka sa pagblogblog mo...huwang mong gawin ulit....unless humihingi ka ng kasunod...hmmmmmmmm!!hindi ka cheap...binibisita kita eh!

 
At 7:32 AM, Blogger cathy said...

ting,
meron na akong kopya niyan. pero tenks sa info. may problem sa browser ko kasi. maitapon nga ito.%^&**((.

Tenks saiyo frat.

ngayon dollar na ang aking pakiramdam, hindi na na dime.

 

Post a Comment

<< Home