Saturday, April 30, 2005

Old soldiers never die

Dear mouse,

Balita: Magsasama-sama ang mga PRO-ERAP, PRO-GLORIA at ang mga MILITANTENG ORGANISasyon.

Pro-Erap- Hohum

Pro-Gloria-Hohum. Dumadami ang mga disgrutled na may mga beef sa administrasyon.

Militanteng organisasyon. Hohum. Para silang Si Madam Auring na kailangang palaging nasa balita para hindi makalimutan ng tao kaya lahat ng isyu sinasakyan nila pero oras na nakapuwesto na sila, wala ring nangyayari. Beep beep sa mga kaibigan kong kasapi sa mga militanteng grupo.

Si Madam Auring nga tatalon daw sa San Juanico Bridge at ipapacover pa sa CNN para lang controversial pa rin siya at laging in the news.

Pag pinapakita ang footage niya na nakikipaghalikan sa kaniyang batang batang boyfriend, para akong nanonood ng lolang humahalik sa apo.

Sandali pala, titol ko nga pala ay Old soldiers never die.

True...Sa Pimas, they are recycled and given juicy positions in the government or else they threaten to join a group that will destablilize the administration if it continues to check their lifestyles..

Sa Estet, iba naman. Sa susunod na blog.

The Ca t

2 Comments:

At 2:41 PM, Blogger infraternam meam said...

cath....ang hirap namang pumasok sa yong balay, manay! para akong nagpipinitensiya, mabuti na lang i have all the patience in the world. "OLd Soldiers Never Die..they Just Fade Away". ikaw ha! baka marinig ka ng father ko. alam mo namang survivor ng death march 'yon and the word of Gen. Douglas Macarthur when he said farewell to West Point, is so impt. to my dad and to some of the old soldiers who saw the hardships of war. Este, bago ako maiyak ng husto...paki sampal mo nga ako...sino baga is Madame Auring? yan ba yong may tato sa dila na Dragon? na pag nilabas niya ang dila niya, the Dragon becomes aflame? hmmmmmm!!!

 
At 7:34 PM, Blogger cathy said...

frat,
salamat sa pagtitiyaga mo.
ako rin di makapasok, nakakalimutan ko susi ko.

may flu pa yata ako.

si madam auring ay yong notorious na manghuhula na mahilig sa publicity.

btw, kita ko pics ng misis mo at mga anakis mo. kaseryoso mo naman.

gusto sana kitang tawaging sir, kuya o tiyong tanda ng paggalang pero naniniwala ako na pantay pantay tayo sa cyber sa edad, sa etcetc. pandak kasi ako.

hekhehhek

 

Post a Comment

<< Home