Saturday, April 02, 2005

Sinong Kausap ni Pope John Paul II ?

Dear mouse,

Hindi ako malungkot sa pagkamatay ng PApa.

Hindi dahil galit ako sa kaniya o kaya ay hindi ako Katoliko.

Masaya ako dahil tapos na ang kaniyang pakikibaka sa kaniyang naging sakit na Parkinson's disease.

Masaya ng ako dahil pauwi na siya.

May sumundo na sa kaniya.

Sino kaya iyon na kausap ni Papa?

Sa bandang huli ng balita tungkol sa pagkamatay niya ay ito ang aking napansin.

Ang Papang hindi na makapagsalita ay may winika na alam ko ay hindi patungkol sa mga taong kumakausap sa kaniya dahil malayo ang sagot niya.

Ano sa palagay nnyo?

He said aides had told the pope that thousands of young people were in St. Peter's Square on Friday evening. Navarro-Valls said the pope appeared to be referring to them when he seemed to say: "'I have looked for you. Now you have come to me. And I thank you.'"

Sinong sumundo sa kaniya ?

The Ca t

3 Comments:

At 1:25 AM, Blogger Kiwipinay said...

hindi ako.

may sakit pa ako eh.

 
At 7:57 AM, Anonymous Anonymous said...

lalong hindi naman ako wala pa akong plane ticket...

 
At 9:28 PM, Anonymous Anonymous said...

"Bago siya namatay, hinawakan niya ang kamay ng camerlengo, tumingin siya sa kurtina ng kanyang bintana ng kanyang apartment sa vatican, at sinabing, "Amen.""

 

Post a Comment

<< Home