Saturday, September 25, 2004

Ang Pagsasabi ng Tapat-Kasabihan

Dear Mouse,

Kasabihan: Ang pagsasabi raw ng tapat ay pagsasama ng maluwat.(kung minsan)

Si Mrs. Cruz ay naghahanda ng matulog nang madaan siya sa harap ng kaniyang tokador.

Napabuntonghininga siya habang tinitingnan ang sarili sa salamin.

Mrs.Cruz:Alam mo,mahal(asawa niyang nakahiga sa kama at nagbabasa).Marami na pala akong "wrinkles", sa mukha;ang dibdib ko ay laylay; ang aking mga puwetan ay bagsak na. Palagay ko kailangan ko nang pumunta kay Vicky Belo. Tumatanda na ako. Anong masasabi mo ?

Mr. Cruz: tumatanda ka man, malinaw pa rin ang mga mata mo.

Patalastas: May misang gaganapin sa simbahan ng Sta.Cruz at ang libing ni Mr. Cruz ay sa Linggo.

The Ca t

4 Comments:

At 10:05 AM, Blogger ting-aling said...

Pahiram ng estetment ni Sassy ha, "baliw ka talaga Cathy". Malapit na ring magsabi ng katotohanan ang aking asawa. Bago ako mag forty, kailangan ma meet ko na si Vki Belo para mabuhay pa ang aking waswit ng mas matagal.

 
At 10:50 AM, Blogger cathy said...

Second opinion yang saiyo. Any third opinion, Doc Emer?

 
At 3:43 PM, Anonymous Anonymous said...

naku ting-aling sa tingin ko matindi pa rin ang asim mo...hehehe..biro lang talagang ganito ako magbiro...kapag nagpa-rehab ka ke Vicky baka lalong excite ang mister mo...hehehe

 
At 9:27 PM, Blogger ting-aling said...

Techguy, gusto mo pa ngang mabuhay ng mas matagal(hehe)..you have the skill.

 

Post a Comment

<< Home