Thursday, May 05, 2005

Ano ang ginagawa ng Pinoy sa hirap ng buhay?

Dear mouse,

Masama man ang pakiramdam ay pumayag na rin akong pumunta sa bahay ng aking kaibigan.

Balak niyang bumili ng computer pero hindi siya marunong. So go naman ako.

Habang ako ay nakikipag-usap sa phone, nakatitig ako sa 50-inch nilang TV na nasa TFC.Ito ang expression ko.

Image hosted by Photobucket.com

Ito talaga mga Pinoy.

Interviewer: Paano ho ang ginagawa ninyo sa hirap ng buhay ngayon.

Lalaking papunta na sa abroad: Hindi na ako umaasa sa gobyerno, kaya aalis na lang ako at magsasapalaran sa ibang bansa.

Babae: Nagdadasal na lang.

Matandang babae: Pumupunta sa WOWOWEE, baka manalo ng isang milyon.

Lalaking tambay: Tumataya sa huweteng, baka sakaling manalo.

Ito dagdag ko. Tenks to svelte rougue.

Isangkaigayang-igayang "lalakwe": Haaay Juice ko mahmah ngayong maharlika (mahal)ang lahat at wala na yatang morayta (mura) ang daming Tom jones Gutom); ako hindi na ako pumapayag na ganda lang (libre)pag gustong magpaganda ang mga mukhang katol (katulong).

Commercial break. Pinakita ang cds ni Eddie Perigrina habang pinaririnig ang kaniyang kantang Puppy Love.

Bira yong boy-from-hell.

And dey coil it tatty lab.

Palabas ulit.

TV host :Magbanggit ng kantang may word na TELL.

Contestant: 'Till I met You.

TV host: Kung ang plural ng foot ay feet, ano ang plural ng footprint ?

Contestant: Feetprint.

Boinkboinkboink

The Ca t

3 Comments:

At 1:10 AM, Blogger infraternam meam said...

ang plural ng footprint sa tagalog ay ....ALIPUNGA!!!!

 
At 5:55 AM, Blogger cathy said...

hahahahak

 
At 5:55 AM, Blogger cathy said...

hahahahak

 

Post a Comment

<< Home