Sunday, June 05, 2005

Ikakasal na si Kris Aquino?

Dear mouse,

Nag-uusap kami ng kaibigan ko tungkol sa concert ni Sharon Cuneta. Hindi ko kasi ginamit ang dalawang ticket na ipinadala sa akin para sa konsyerto sa Reno, Nevada. Ano baliw, lilipad pa ako, kukuha ng hotel reservation para lang magamit ang ticket.

Iniimbita niya ako sa LA naman daw. Bago ako mnakasagot nakita ko ang close-up na mukha ni Kris Aquino. Ikakasal na raw siya kay James Yap. Pareho kaming baba ng phone. Parehong nasa The Buzz ang aming TV.HAAAA?

Masaya na rin ako kay Kris kung totoo ito

Sana hindi ito kagaya ng mga nakaraang naging karelasyon niya na galing sa mga second hand store.

Marami nang palit-palit na gumagamit bago napunta kay KRIS.

Isa pa pareho-parehong mga pabling na hindi yata mabubuhay kung walang babaeng magsasabi kung gaano sila kaguwapo at malakas ang sex appeal.

Sino kayang babae ang makakapagmalaki na siya lang binigyan ng tunay na pagmamahal. Gusto ba niyang naririnig ng I love you all kaysa I love only you ? Pero si Kris Aquino siya. She may have everything except a man who will truly love her as she is, a woman who has a lot of love to give but receives nothing in return.

tulo ang luha ala Boy Abunda.

Hikbi

Ewan ko ganyan talaga ang mundo kaya ako isa lang ang minamahal ko, i love you M...ouse, don't freeze, papalitan kita.

ahek

The Ca t

12 Comments:

At 7:15 PM, Blogger Kiwipinay said...

ay nako acheng ha? kung totoo man yan, sana nga ay maging hapi na ang lukresia. gaya ko.. sana nga ay totoo na rin. ahahahah!!! achenggggg!!!! wish mo rin na maging hapi ako ha?

 
At 8:19 PM, Blogger Mec said...

uhm... 23 year old pa lang yung guy

as a general rule... feel ko people shouldnt marry (esply at these modern times) before they're 25... tipong adolescent stage pa lang yan eh... magbabago pa isip nyan

but

jkung sya lang ang tanging makakapagpatahimik kay Kris.. Go na! fight na!!!

pramis, talagang hindi ko ata kagigiliwan ang makita ang mukha ni Cory Aquino na pinabata with her cleavage all over...

talagang hindi sensual eh... minsan traumatic pa nga...

sorry :D

 
At 8:38 PM, Blogger infraternam meam said...

ano????
ang kelot 23 yrs old?
i hope he is no longer a Virgin!
or else......hmmmmmmm!!!

 
At 4:50 AM, Blogger cathy said...

naku kiwss naman siyempre naman wish ko happiness mo noh? Hug and make cry cry saka biglang sabunot, KASI DI PA SAGUTIN ANG ISA SA MARAMING ADMAYRERS, 'no hinhintay mo pasko? hekhekhek

 
At 4:51 AM, Blogger cathy said...

baka biglang magcold feet, runaway groom siya.

 
At 4:52 AM, Blogger cathy said...

frat,
parang hinala ko may previous tralalala.

 
At 5:03 AM, Anonymous Anonymous said...

Hello Cathy! totoo ba na ikakasal na si Kris? ayy, sana nga totoo na.
i wish her happiness..

 
At 6:45 AM, Blogger cathy said...

luchie,
siguro yon din ang wish ni Tita Cory.
sana totoo na yong sa guy. at sana totoo rin yong kay Kris at hindi lang yong feel na walang nagmamahal sa kaniyang lalaki.

 
At 2:42 AM, Anonymous Anonymous said...

Wish ko sana, totoo na rin. Gusto ko kc na lumigaya na si kris sa totoong nagmamahal sa kanya, kasi, buhos dn cya kung magmahal

 
At 6:26 AM, Anonymous Anonymous said...

about kris and james, sana wag kayo paapekto sa intriga

 
At 6:46 AM, Anonymous Anonymous said...

ei guys! can anyone here suggest me on where i could find gretchen barretos's photos on the net... thanks,.... to kris aquino, after all the pains and heartaches, finally you've found someone whos gonna bring you to the altar, hope it's for lifetime...wish you the best

 
At 8:21 AM, Anonymous Anonymous said...

Love you Kris & James!

With mademoiselle Kris Aquino's media bombshell of an extrapolated marriage to basketball icon, James Yap, the Philippine's hypocritical mass in distributive form felt ripped & reduced to mangled appendages in their lowest & most minute form, forced & raped to their consent to flush down the drain their virally-induced mentality for combustion in the gas chamber to merit a pollution & virus-free mental state of a new generation of Filipinos.

Kaya, Pilipinas, Game Ka Na Bang Umunlad pag nawala na ang mga kampon ni taning na hangad lamang ay manira ng kapwa? G-A-M-E N-A! C-O-R-R-E-C-T-!!!!

 

Post a Comment

<< Home