Wednesday, May 19, 2004

Aloha Jasmine Trias-sa amin ikaw pa rin ang idol

Dear Mouse,
Tanggal na si Jasmine. So dalawa na lang ang maglalaban.

Kung napanood ninyo ang Tuesday show, do not believe Simon that he is rooting for Fantasia. His Seabiscuit is DeGarmo. No black winner this year.

He said, La Toya deserved to be booted out. Her fans merely admired her but did not care to vote. When they cared, it was too late.

A small group that supported Latoya even accused Jasmine's fans to have conspired to slam the phone lines. They said, they are going to demand for recall and recount.Humihingi pa sila ng imbestigas yon sa posible raw pustahan sa mananalo.

Ang grupo ni LaToya ay kapareho ng grupo ni FPJ. Ayaw tumanggap ng pagkatalo, eh umasa lang sila sa popularidad. Ngayon sila pa ang maingay at kiyaw ng kiyaw.

Nang ihayag na siya ay naalis, kalmadong tinanggap ni Jasmine at nakangiti pa siyang nagpasalamat sa mga judges.

Mapapahiya ang ating mga pulitikong mga pikon at bilib sa sarili. Labingpitong taong gulang na bata ang natutong batahin ang mga insulto,saman talang si FPJ ay nagwawala pag siya ay pina hihiya kuno ng mga reporter.

Dapat siguro turuan ni Jasmine ang mga matatandang ito kung paano tatanggap ng pagkabigo.

Anuman ang nangyari, hindi man siya nananalo, na ipakita niyang siya ay mahal ng mga tao.

WALANG BABATI SA AKIN BUKAS NG GOOD MORNING. MASAMA RIN AKONG MATALO.

The CA t

7 Comments:

At 5:55 AM, Anonymous Anonymous said...

Natawa naman ako sa pag-compare ang pagkatalo ni Jasmine kay FPJ. -AnP

 
At 9:23 AM, Anonymous Anonymous said...

Hi pinay,
Ganiyan, ngumiti ka lang. Huwag mong sirain ang beauty mo sa pagkainis. Kung kailangan mo ang tulong, mahaba ang aking kukong pangalmot. Paki kurot na lang sa cute mong beybi.

The CA t

 
At 2:57 PM, Blogger Dr. Emer said...

Dito din Cat, daming naiinis ke Simon. Wag na wag daw yang magagawi dito at mata nya lang ang walang latay.
Hehehe.

 
At 5:14 PM, Blogger cathy said...

Naku Doc,
bugbog ang abot niya sa akin.

The CA t

 
At 11:07 PM, Anonymous Anonymous said...

Malungkot nga 'yun. Pero ganyan talaga.

Sa kaso naman ni FPJ. Kataka-taka naman kasi (Katakatakang maaliw ang katulad ko sa iyo... Biru-biro...lalalala, ayan, napakanta tuloy ako. :p) ang biglang pag-akyat ni Ate Glo sa surveys. Parang, oppss... :p

 
At 11:08 PM, Anonymous Anonymous said...

ako pala yung anonimo sa taas. --ederic :p

 
At 1:40 AM, Blogger cathy said...

welkam eder.gusto mo bang mga maging honorary member sa Eddie Gil fans club na itatayo ko ? Ikaw ang bahala sa "pris rilis." hehehe.

 

Post a Comment

<< Home